Young Pride Club ประกาศต้านความรุนแรงทุกรูปแบบ พร้อมให้กำลังใจ Gay Teen ที่กำลังเผชิญความรุนแรงในสังคม พร้อมผนึกกำลังเครือข่ายจัดกิจกรรม Chiang Mai Pride 2021

กลุ่ม Young Pride Club เคลื่อนไหวด้านสิทธิมนุษยชนและการยุติความรุนแรงทุกรูปแบบ เดิมที น้อง ๆ ส่งไอเดียที่ต้องการช่วยเหลือเหล่า Gay Teens ที่ต้องเผชิญความรุนแรงและการละเมิดสิทธิมนุษยชนในกระบวนการเกณฑ์ทหาร จึงส่งโครงการเข้ามายังโครงการตลาดประกอบฝัน เพื่อหวังจะจัดกิจกรรม roadshow ให้ความรู้เกี่ยวกับจิตวิทยาและกฎหมายที่จำเป็นในการรับมือเมื่อต้องเจอความรุนแรง แต่ก็ต้องยกเลิกเนื่องจากโควิด – 19 ทำให้มหาวิทยาลัยปรับเปลี่ยนการเรียนออนไลน์ ไม่มีการทำกิจกรรมรวมตัวภายในมหาวิทยาลัย แต่น้อง ๆ ก็ยังให้คำปรึกษาเหล่า Gay teens ที่เจอปัญหาดังกล่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม Young Pride Club ก็ยังคงขับเคลื่อนประเด็นยุติความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยทำงานกับเครือข่ายด้านสิทธิมนุษยชนและผู้มีความหลากหลายทางเพศจัดงาน Chiang Mai Pride ปี 2021 ซึ่งปีนี้ จัดแบบออนไลน์ ซึ่งในงานก็มีการจัดเสวนายุติความรุนแรงทุกรูปแบบ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้มีความหลากหลายทางเพศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ยังคงต้องเผชิญกับความรุนแรงอยู่ และมีการเรียกร้องให้ยุติความรุนแรงทุกรูปแบบ